Chuyển văn phòng trọn gói Quận 9

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Chiến Linh- Taxi tải Chiến Linh của chúng tôi là đơn vị đã có thời gian phục vụ rất nhiều công ty, văn phòng trong việc chuyển văn phòng trọn gói uy tín. Với giá thành hợp lý và đạt chất lượng cao, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng và sẽ hoàn tiền 100% khi gặp sự cố bất thường xảy ra.Chuyển văn phòng trọn gói Quận 9

Xem thêm: Chuyển văn phòng trọn gói Quận 8

Vì sao dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói quận 9

Xã hội hiện đại sẽ đẩy nhu cầu của con người lên cao trong tất cả các lĩnh vực như nhà ở, công việc lên cao… và qua đó, cuộc sống của con người dần phát triển mạnh mẽ.

Nếu bạn đang làm việc trong một không gian nhỏ hẹp, không tiện lợi cho việc đi lại, số lượng nhân viên của bạn qúa đông và muốn chuyển đến nơi rộng rãi hơn.

Sau khi đã tìm được cho mình một không gian làm việc thích hợp thì đương nhiên không thể bỏ lại các vật dụng như: bàn ghế, tủ gỗ, máy lạnh, tủ lạnh… vì chúng có rất nhiều giá trị kinh tế khi mua sắm. Vì thế chúng ta cần phải di chuyển chúng đi đến nơi mới.

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, cẩn trọng và phương châm làm việc lấy chữ tâm đặt hàng đầu sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy rất hài lòng trong qúa trình sử dụng dịch vụ.

Giá cả hợp lý chính là tiêu chí đầu tiên để dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói quận 9 tại Chiến Linh- Taxi tải Chiến Linh tồn tại lâu bền trên thị trường. Đội ngũ nhân viên được huấn luyện nghiệp vụ tốt, có sức khoẻ, giao tiếp từ tốn với khách hàng sẽ đáp ứng được tất cả các yêu cầu của quý khách.

Với chữ Tâm làm chuẩn mực của công việc và sự yên lòng của khách hàng chính là nòng cốt để chúng tôi có thể tiến xa hơn trong tương lai.

Quy trình làm việc của dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói quận 9 của Chiến Linh- Taxi tải Chiến Linh

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin cuộc gọi của khách hàng và tư vấn các nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói quận 9 của Chiến Linh- Taxi tải Chiến Linh.

Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ luôn có mặt tại nơi làm việc để có thể trực tiếp tiếp nhận các cuộc gọi qua số điện thoại của tổng đài.

  • Bước 2: khảo sát số lượng đồ, địa hình của công ty, khoảng cách vận chuyển, báo giá và ký hợp đồng

Khi đã khảo sát địa hình và đồ dùng thì sẽ thống nhất giá cả và đi đến việc ký hợp đồng. Qua hợp đồng khách hàng sẽ được hưởng trọn vẹn quyền lợi theo các quy định của pháp luật.

  • Bước 3: Đóng gói, tháo dỡ và vận chuyển, lắp đặt, kê xếp

Các đồ dùng của quý khách sẽ được chúng tôi phân loại theo vật liêụ để bảo quản tốt hơn, không xảy ra việc hư hao. Tất cả đồ sẽ được đóng gói cẩn thận, bao bọc gọn gàng bằng các vật liệu như: xốp nổ, chăn chin, màn co, vỏ thùng carton… để đảm bảo trong khi vận chuyển.

Sau khi đóng gói xong, nhân viên chúng tôi sẽ cẩn trọng di chuyển chúng lên phương tiện vận chuyển để đi đến công ty mới.

  • Bước 4: Nghiệm thu, bàn giao và thanh toán hợp đồng

Các vật dụng của quý khách sẽ được chúng tôi sắp xếp và lắp đặt theo chỉ định của quý khách. Chúng tôi sẽ kiểm tra hàng hoá cùng với khách hàng và rà soát lại các vật dụng xem tình trạng có bị hư hỏng hay mất mát gì không.

Nếu không xảy ra vấn đề gì thì cả hai bên sẽ cùng nhau thanh lý hợp đồng và thanh toán tiền vận chuyển.

TAXI TẢI CHIẾN LINH

Uy tín - chất lượng - an toàn - an tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *